Bàn ghế giả mây resort cao cấp - vẻ đẹp cuốn hút trên từng đường nét

gtchi tiết tin
Bàn ghế giả mây resort cao cấp - vẻ đẹp cuốn hút trên từng đường nét
Bàn giả mây dành cho khu resort cao cấp là những thiết kế mà chúng tôi đặc biệt dành cho những khu nghỉ mát đẳng cấp 5 sao, từng chi tiết, từng đường nét được chây chút một cất hoàn mỹ nhất. Vẻ đẹp lôi cuốn đến đam mê, riêng biệt và cũng đầy cá tính.

Bàn ghế nhựa giả mây thiết kế dành cho khách sạn, resort cao cấp, từng chi tiết được chau chuốt hết sức tỉ mỉ, lồng ghép yếu tố hiện đại vào một mặt hàng thủ công mỹ nghệ truyền thống để sự đẳng cấp lên ngôi và chiếm ngự vẻ đẹp toàn bộ không gian. Để có sự khác biệt tách bạch với những mẫu bàn ghế mây nhựa cafe bình dân, ở các thiết kế dành cho khách sạn, resort toát lên vẻ ngoài tinh tế tuy không rườm rà nhưng người nhìn vẫn cảm nhận được thần thái khác biệt của sự khéo léo.

Bàn ghế giả mây QD-2059 là mẫu bàn ghế resort cao cấp, đan mây nhựa kiểu cazo sợi tròn.

Bàn ghế nhựa giả mây QD-2059|Ghế mây nhựa|bàn ghế ngoài trời.

Các thiết kế dành cho khách sạn, resort chúng tôi luôn dành thời gian nhiều cho khâu thiết kế mẫu mã, để mỗi kiểu dáng có một nét đặc trưng và phần kết cấu để từng chi tiết luôn tuân theo một tổng thể thống nhất và hoàn chỉnh. ở đây chúng ta không nói về phẩm chất của chất liệu vì dù là kiểu dáng bình dân hay cao cấp chúng tôi chỉ duy nhất tuyển chọn những nguyên liệu đạt chuẩn nhất về khung sườn, sợi nhựa mây nhưng điều đáng nói ở đây là các kiểu dáng sợi nhựa thường có giá thành cao và kiểu dáng thời trang hơn, như sợi tròn, sợi bán nguyệt bản lớn, nếu vẫn sử dụng sợi nhựa mây bản dẹp thì yếu tố cao cấp là ở kiểu đan mắt cáo, lóng đôi, ba nghệ thuật tạo hình phân khung. 

Bàn ghế giả mây QD-346 đan mắt cáo hai màu trắng nâu xen kẻ, tạo vẻ đẹp độc đáo và quyến rũ.

Bàn ghế giả mây QD-36|Bàn ghế khách sạn, resort cao cấp.

Với các kiểu dáng cao cấp tạo nên bởi các yếu tố kỹ thuật tạo khung và đan phức tạp có thời gian hoàn thành ở mức độ tương đối lâu. Qúy khách hàng cần đặt hàng cho khách sạn, resort nên liên hệ sớm với nhà sản xuất. Tránh việc mua gấp rút khách hàng sẽ không may bị các công ty sản xuất không uy tín nâng giá lên quá cao. 

Bàn ghế nhựa giả mây QD-365 đan sợi bán nguyệt bản lớn cho không gian resort, thiết kế đẹp.

Ghế mây nhựa cao cấp|Bàn ghế mây nhựa QD-365.

Nêu ưu tiên lựa chọn các sản phẩm bằng khung nhôm hoặc inox hoặc đặt hàng với 2 khung này ở những resort gần biển và sát biển, tuy về giá thành sẽ cao hơn đổi lại bạn có một sự bảo vệ tốt nhất trước sự tấn công ăn mòn của muối biển. 

Bàn ghế nhựa giả mây QD-361 duyên dáng ở kiểu đan mới đan sợi nhựa giả mây dạng tròn. Ghế đan mây nhựa cao cấp, thiết kế đẹp. 

Bàn ghế mây nhựa resort khách sạn cao cấp|bàn ghế giả mây QD-361.

Mời bạn tham khảo thêm 99 mẫu bàn ghế, xích đu giả mây cao cấp dành cho resort.

MỌI CHI TIẾT XIN MỜI LIÊN HỆ: Công ty TNHH Nội Thất Quang Đông có trụ sở chính tại 389/19A, Lê Văn Khương, p. Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM.

WEBSITE: BANGHEVIETNAM.COM.VN

FACEBOOK: Công ty Tnhh Nội Thất Quang Đông.

HOTLINE: 0961.292.079 _028.668.638.18

Tư vấn: Miss HOÀNG LỆ             

Email:  hoangle@noithatquangdong.com