Bàn ghế ngoài trời, đẹp, bền đến từ mây nhựa

gtchi tiết tin
Bàn ghế ngoài trời, đẹp, bền đến từ mây nhựa
Bàn ghế ngoài trời, đẹp, bền đến từ mây nhựa sẽ là sản phẩm tin chắc bạn sẽ hài lòng, vẻ đẹp thủ công mỹ nghệ, nét đẹp giả mây tre vô cùng cuốn hút. Không gian ngoài trời của bạn sẽ không còn bị kém sắc hay nhàm chán vì đã có bàn ghế nhựa giả mây rồi nhé, đẹp, bền và vô cùng chất lượng.

Sở hữu bộ bàn ghế ngoài trời nhựa giả mây đẹp và chất lượng là điều mà nhiều khách hàng mong muốn để tạo nên sự khác biệt cho không gian san vườn của mình hay ngoại thất khách sạn, resort, biệt thự. Một sân vườn thật đẹp bạn có thể làm được nhiều việc đấy nhé, thư giãn, tiệc tục, biến chúng thành một không gian kinh doanh.thư giãn và tất nhiên việc chọn bàn ghế phù hợp sẽ là điều không thiếu thể hiện sự sang trọng tinh tế để phục vụ cho chính bạn và cả khách hàng của bạn. Bên cạn vấn đề thẩm mỹ thì thì độ bền sản phẩm, giá cả cũng là điều mà chúng ta hết sức quang tâm. Vậy bạn đã từng thử trải nghiệm hay quan tâm đến sản phẩm bàn ghế giả mây hay chưa?

Bàn ghế nhựa giả mây QD-326, Bàn ghế ngoài trời nhựa giả mây thiết kế đẹp, chất lượng, màu đen

Bàn ghế ngoài trời|Bàn ghế mây nhựa QD-326

Dòng bàn ghế ngoài trời bạn sẽ hay bắt gặp ở những quán café sân vườn, nhưng sản phẩm này không chỉ vổn vẹn ở đấy thôi đâu bạn nhé. Được đan hoàn toàn bằng thủ công và không có sự trợ giúp của máy móc công nghệ nào, kiểu đan sẽ được đa dạng quá hóa từ truyền thống đến những kiểu đan mới nhất, sẽ có những kiểu đan đơn giản và cũng có những kiểu đan có độ phức tao cao nên cho ra mắt trước chúng ta vẻ đẹp, thẩm mỹ, đa dạng, cuốn hút,  Sợi nhựa mây được sản xuất chất lượng cao ngay tại Việt Nam nên giá sản phẩm bàn ghế giả mây sẽ thấp hơn rất nhiều so với bàn ghế mây thật.

Bàn ghế ngoài trời nhựa giả mây QD-20

Bàn ghế ngoài trời nhựa giả mây QD-2028

Sợi nhựa là hạt nhựa keozin 100%, kháng tia UV, tia cực tím, bền màu nắng mưa, khung bằng kim loại sơn tĩnh điện. Tùy theo môi trường sử dụng và điều kiện kinh tế mà bạn được tư vấn chọn một trong ba loại khung thép mạ kẽm, nhôm hoặc inox 304. Khẳng định chất lượng cao cấp khi ở không gian ngoài trời, được khách hàng trong và ngoài nước ưu chuộng, không nấm mốc, mối mọt, gỉ sét.

Bàn ghế nhựa giả mây QD-2046, thiết kế đẹp, chất lượng cao, màu nâu đồng đẹp mắt

Bàn ghế ngoài trời nhựa giả mây QD-2046

Lựa chọn kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu, màu sắc… cho bàn ghế mây nhựa cho phù hợp với sẽ giúp cho không gian của bạn đẹp hơn. Nếu như bất cứ lúc nào bạn cần đến sự tư vấn, giúp đỡ của chúng tôi chỉ cần nhấc máy. Nội Thất Quang Đông sẽ là địa chỉ cung cấp bàn ghế ngoài trời giả mây, bàn ghế café, khách sạn, resort, ghế nằm hồ bơi, giường tắm nắn, sofa bền đẹp, đến từ chất liệu nhựa giả mây với những sản phẩm hoàn mỹ, đạt đẳng cấp cao của mức độ tinh xảo mà nó còn mang theo một văn hoá, một phong cách sống khác biệt.

THÔNG TIN NHÀ SẢN XUẤT.

Công ty TNHH Nội Thất Quang Đông có trụ sở chính tại 389/19A, Lê Văn Khương, p. Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM.

WEBSITE: BANGJHEVIETNAM.COM.VN

FACEBOOK: Bàn ghế Việt Nam

HOTLINE: 0961.292.079 - 028.668.638.18

Tư vấn: Mis HOÀNG LỆ     

Email:  hoangle@noithatquangdong.com