Chỉ có bàn ghế giả mây mới có thể mang đến cho bạn những điều này.

gtchi tiết tin
Chỉ có bàn ghế giả mây mới có thể mang đến cho bạn những điều này.
Hầu hết các các sản phẩm bàn ghế giả mây đều được thiết kế đẹp mắt và tinh tế đa dạng, phong phú về màu sắc, kiểu dáng không bó hẹp ở bất cứ không gian nào mà được nhân rộng cho chúng ta một cái nhìn toàn diện và mới mẻ, loại bàn ghế này đã đem đến và làm nên sự đột phá cho thị trường nội ngoại thất nhiều khởi sắc.

Bạn muốn làm mới không gian của mình cách nhanh chóng? Bàn ghế nhựa giả mây sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn, với những ưu điểm tuyệt vời đây là dòng sản phẩm được xem là dòng bàn ghế nội ngoại thất tiện nghi của cuộc sống hiện đại, vậy thì bạn có đoán được bàn ghế nhựa giả mây mang lại cho chúng ta những điều gì không.

Bàn ghế giả mây QD-354|bàn ghế đan mây nhựa cần thiết cho không gian sống của bạn.

Bàn ghế giả mây QD-354_Chỉ có bàn ghế giả mây mới có thể mang đến cho bạn những điều này.

Bàn ghế giả mây, độ bền cao, an toàn, tiết kiệm

Khác với các dòng bàn ghế khác, bàn ghế giả mây có độ bền cao có thể sử dụng ở những không gian ngoài trời, hồ bơi gần biển, không những có tính bền với nắng, mưa khắc nghiệt, mà còn kháng được múi biển, đánh bay về mọi vấn đề thời tiết so với chất liệu tự nhiên, và dĩ nhiên độ bền tăng lên gấp 3-4 lần nếu ở những không gian râm mát, phòng lạnh.

Bàn ghế giả mây QD-377 sang trọng, màu sắc lịch lãm, giá tốt.

Bàn ghế giả mây QD-37_Chỉ có bàn ghế giả mây mới có thể mang đến cho bạn những điều này.

Bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm cho tất cả các thành viên trong gia đình, vì sản phẩm được đan phủ kín lớp kim loại sau khi được hàn nhẵn nhụi, đó là sợi nhựa giả mây mềm mịn, không gây trày xước, tổn hại đến bé lúc tiếp xúc, với những người lớn tuổi sản phẩm có độ đàn hồi, êm ái bảo vệ hệ xương khớp, nhờ những ưu điểm đó nên bàn ghế giả mây được ứng dụng vào sản xuất các loại ghế thư giãn như xích đu, sofa, ghế nằm hồ bơi, giường tắm nắng.

Bàn ghế nhựa giả mâu QD-389 đan sợi nhựa giả mây kháng tia UV, tia cực tím, bền màu, nắng mưa.

Bàn ghế giả mây QD-389__Chỉ có bàn ghế giả mây mới có thể mang đến cho bạn những điều này.

Mua bàn ghế giả mây là một công cuộc mua sắm đầu tư vô cùng tiết kiệm, ưu điểm độ bền cho bạn một thời gian sử dụng lâu dài, chi phí thay mới trong thời gian ngắn chiếm tỷ lệ rất thấp, và giá cả của một sản phẩm chất lượng được bán tại công ty Nội Thất Quang Đông lại khá mềm, không quá đắt đỏ những các chất liệu mây, da thật, gỗ quý…

Tính thẩm mỹ cao, giúp không gian thêm hiện đại

Bạn lo lắng những chiếc những mẫu bàn ghế giả mây hơi xưa cũ, không được hiện đại và mau bị lỗi mốt và kém phần sang trọng? Với bàn ghế giả mây, bạn có thể gạt bỏ những lo lắng đó sang một bên. Thiết kế bàn ghế giả mây hội tụ được sự tính của chất truyền thống của từng đường đan, kết hợp cùng phần khung uốn lượng mang hơi thở hiện đại. Bàn ghế nhựa giả may có tính thẩm mỹ cao, giúp không gian thêm hiện đại và được chứng minh càng nhiều resort cao cấp hướng đến dòng sản phẩm này.

Bàn ghế giả mây QD-373 là mẫu bàn ghế được đan mây nhựa thiết kế đẹp, màu nâu giả đá.

Bàn ghế giả mây QD-373_Chỉ có bàn ghế giả mây mới có thể mang đến cho bạn những điều này.

MỌI CHI TIẾT XIN MỜI LIÊN HỆ: Công ty TNHH Nội Thất Quang Đông có trụ sở chính tại 389/19A, Lê Văn Khương, p. Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM.

WEBSITE: BANGHEVIETNAM.COM.VN

FACEBOOK: BÀN GHẾ VIỆT NAM

HOTLINE: 0961.292.079 _028.668.638.18

Tư vấn: Miss HOÀNG LỆ     

Email: hoangle@noithatquangdong.com