Chọn bàn cafe tốt nhất - bàn ghế giả mây

gtchi tiết tin
Chọn bàn cafe tốt nhất - bàn ghế giả mây
Dù cho bạn đang chọn lựa bàn cafe cho một quán cafe tầm trung, bình dân hay những không gian cao cấp, cafe phòng lạnh hay sân vườn thì bạn luôn muốn sở hữu cho không gian quán của mình những mẫu bàn cafe tốt nhất. Hôm nay Nội Thất Quang Đông xin được đến bạn những mẫu bàn cafe mây nhựa đẹp, bền, tốt.

Chọn bàn cafe đẹp, tốt, giá cả hợp lý, Hôm nay Nội Thất Quang Đông sẽ hướng dẫn bạn một số cách chọn bàn cafe mây nhựa phù hợp với ghế, bạn có thể chọn được bộ bàn ghế cafe đẹp đúng chuẩn. Theo dõi bài viết bạn nhé.

Bàn cafe nhựa giả mây đan mắt cáo màu trắng trong bộ bàn ghế nhựa giả mây QD-344, cao cấp, bền đẹp.

Bàn cafe trong mẫu bàn ghế giả mây QD-344.

Bàn cafe nhựa giả mây có hai dạng chủ yếu là tròn, vuông và một số ít thiết kế oval, bàn thường có độ cao từ 70cm đến 75cm, mặt bàn thích hợp với combo 4 ghế được thiết kế tương đường đường kính 60cm đối với bàn tròn và 60*60 đối với bàn vuông. Với combo cần cho 2 ghế và ở một số kiểu dáng đặt biệt sẽ có chiều cao bàn rơi vào 55cm và thấp hơn so với chiều cao của ghế, trường hợp này thường rất ít và giúp tôn vinh chủ đề mà bạn muốn thể hiện.

,Bàn cafe nhựa giả mây màu nâu, mặt bàn tròn trong bộ bàn ghế mây nhựa QD-209

Bàn cafe nhựa giả mây dạng tròn trong mẫu bàn ghế giả mây QD-209.

Nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên chọn loại bàn vuông hay tròn, thực chất mặt bàn vuông tròn đều là những sự lựa chọn hợp lý và an toàn, nhưng theo kinh nghiệm nhiều chủ quán cafe trong quá trình kinh doanh khảo sát được 75% khách hàng thích chọn mặt bàn vuông vì có thể ngồi với số lượng 4 người, 2 người và nếu như rơi vào trường hợp số nhóm người chủ quán vẫn có thể linh động ghế những bàn vuông lại với nhau một cách hợp lý, 25% do sở thích vẫn thích mặt bàn tròn sẽ cho cảm giác không không quá góc cạnh, nhẹ nhàng. Qua khảo sát trên hi vọng bạn đã có câu trả lời choi mình trong việc chọn kiểu bàn vuông, tròn.

Bàn cafe sân vườn màu nâu giả gỗ, bàn vuông dể dàng bố trí sắp xếp, khung bàn ghế bằng thép mạ kẽm sơn tĩnh điện

Bàn cafe nhựa giả mây mặt vuông trong mẫu bàn ghế cafe sân vườn QD-272

Bàn cafe mây nhựa với các kiểu chân khác nhau tạo sự đa dạng cho sản phẩm, bàn có mặt kính cường lực bên trên vừa chống va vở, lại dễ dàng lau chùi vệ sinh trong quá trình sử dụng, tại được vẻ sang trọng, lịch sự, xung quan viền bàn đan mây nhựa tỉ mỉ. Bàn cafe mây nhựa hay bộ bàn ghế cafe  mây nhựađều có độ bền cao với môi trường ngoài trời, sân vườn, khung bàn ghế bằng các kim loại như thép mạ kẽm, nhôm, hoặc inox, sơn tĩnh điện đối với khung thép hoặc nhôm. Tùy vào từng trường hợp cụ thể các nhà sản xuất sẽ tư vấn đến bạn phần khung phù hợp nhất.

Bàn ghế nhựa giả mây QD-098 là mẫu bàn ghế sân vườn cao cấp, đan mây nhựa, chân bàn cafe hình tháp tròn, mặt bàn tròn màu trắng

Bàn cafe mây nhựa QD-098 màu trắn, chân bàn hình tháp tròn.

Để được tư vấn chọn khung bàn ghế giả mây chi tiết hơn bạn có thể liên hệ số hotline 0961.292.079, gửi mail đến họp thư mail hoangle@noithatquangdong.com. Bạn sẽ được giải đáp mọi thắc, báo giá cho từng sản phẩm yêu thích chỉ cần nhấc máy liên hệ với chúng tôi. Chúc bạn có sẽ lựa chọn những sản phẩm đẹp, tốt nhất cho không gian quán của mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.