Thận trọng với những bộ bàn ghế giả mây giá rẻ trên thị trường.

gtchi tiết tin
Thận trọng với những bộ bàn ghế giả mây giá rẻ trên thị trường.
Chúng ta ai cũng mong muốn có những sản phẩm rẻ nhất nhưng đôi khi bạn đi rằng chất lượng mới thật sự là cái bạn cần. Đối với bàn ghế nhựa giả mây cũng vậy, mức giá tốt nhất sẽ luôn đi cùng chất lượng cao nhất và rất hiếm khi nằm ở những sản phẩm giá rẻ nên khách hàng của chúng ta hãy nên thật sự thận trọng trước những sản phẩm bàn ghế mây nhựa rẻ bất ngờ.

Chúng ta ai cũng mong muốn có những sản phẩm rẻ nhất nhưng bạn nên hiểu rằng chất lượng mới thật sự là cái bạn cần. Đối với bàn ghế nhựa giả mây cũng vậy, mức giá tốt nhất sẽ luôn đi cùng chất lượng cao nhất và rất hiếm khi nằm ở những sản phẩm giá rẻ nên khách hàng của chúng ta hãy nên thật sự thận trọng trước những sản phẩm bàn ghế mây nhựa rẻ bất ngờ.

Bàn ghế nhựa giả mây QD376 đan mây nhựa cao cấp, dành cho sân vườn, biệt thư, khách sạn, resort.

Bàn ghế giả mây QD-376|Bàn ghế mây nhựa sân vườn chất lượng, Nội Thất Quang Đông.

Vì sao phải thận trọng trước những bộ bàn ghế mây nhựa giá rẻ.

Nếu như bạn mua những bộ bàn ghế mây nhựa giá rẻ được nung má lại từ khung sườn cũ, không được sơn tĩnh điện sẽ rất nhanh bị gỉ sét, cộng thêm với khung sườn đã có tuổi thọ lâu nay tiếp tục sử dụng sẽ rất nhanh xuống cấp, yếu gãy. Bên cạnh đó khung sườn cũ cũng đồng nghĩa với kiểu dáng đã cũ, không có sự mới mẻ hay sáng tạo, tính thẩm mỹ thấp dẫn đến ảnh hưởng trực tiếp đên mỹ quan không gian.

Bàn ghế nhựa giả mây QD-365 đan mây nhựa sợi bán nguyệt bản lớn, được thiết kế khá đẹp và chắc chắc, độ bền cao

Bàn ghế mây nhựa QD-365|Bàn ghế đan sợi bán nguyệt chất lượng cao.

Nếu như những bộ bàn ghế giả rẻ được sản xuất từ phần khung nhưng nhà sản xuất tinh vi hơn chọn những kim loại mỏng, không đạt về độ dày thì bàn ghế sẽ rất yếu, tình trạng cong vành, méo mó, biến dạng ngay khi bàn ghế còn mới chính là do nguyên nhân này. Và kỹ thuật này người mua hàng rất khó để nhận biết.

Bàn ghế nhựa giả mây QD-344 màu trắng, đan mắt cáo, bạn có thể theo đổi màu sắc theo ý muốn của mình.

Bàn ghế mây nhựa QD-344|Nội Thất Quang Đông| ghế mây nhựa đan mắt cáo cao cấp.

Nếu như bàn ghế mây nhựa giá rẻ được đan bằng sợi nhựa tái chế, vì là nhựa tái chế nên sản phẩm có mùi hắc, giòn và nhanh bung đứt, có thể gây dị ứng da như nối mẩn đỏ, ngứa. Đây là được mệnh danh là sản phẩm dùng cho ngoài trời và có tuổi thọ cao gấp đôi các sản phẩm của tự nhiên nhưng nếu các sản phẩm đan từ dây tái chế thì danh hiệu này không còn nữa. Hãy nên chọn những sản phẩm tốt cho mình và tham khảo cách kiểm tra, test bàn ghế mây nhựa đúng chất lượng bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm hơn trong việc chọn lựa bàn ghế.

Bàn ghế nhựa giả mây QD-2050 đan mây nhựa có thiết kế đẹp, chất lượng, khung sườn vững chắc.

Bàn ghế mây nhựa QD-2050|Bàn ghế sân vườn, nội ngoại thất chất lượng|Nội Thất Quang Đông.

MỌI CHI TIẾT XIN MỜI LIÊN HỆ: Công ty TNHH Nội Thất Quang Đông có trụ sở chính tại 389/19A, Lê Văn Khương, p. Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM.

WEBSITE: BANGHEVIETNAM.COM.VN

FACEBOOK: Bàn ghế Việt Nam.

HOTLINE: 0961.292.079 _028.668.638.18

Tư vấn: Miss HOÀNG LỆ             

Email:  hoangle@noithatquangdong.com