Bàn ghế giả mây - bí quyết của chúng tôi để có những sản phẩm đẹp, tốt

gtchi tiết tin
Bàn ghế giả mây - bí quyết của chúng tôi để có những sản phẩm đẹp, tốt
Đứng chân trên thị trường, tạo dựng thương hiệu, vinh dự được khách hàng tin dùng. Nội Thất Quang Đông chúng tôi không ngừng tạo ra những sản phẩm đẹp bền trong và ngoài nước. Bạn muốn biết chúng tôi đã có bí quyết gì để thành công không?

Bí quyết thành công của chúng tôi là luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, phương châm khách hàng là thượng đế, sự hài lòng của bạn về không gian sống chính là mục tiêu nỗ lực của chúng tôi từng ngày, chúng tôi đã có trong tay những kỹ sư chuyên về nội ngoại thất trong tay sẵn sàng tư vấn kinh nghiệm lựa chọn kiểu dáng, chúng tôi không ngừng học hỏi và sáng tạo trong quá trình thiết kế cũng như việc lựa chọn những nguyên vật liệu đầu vào chất lượng cao.

Bàn ghế giả mây QD-064 màu trắng nệm xanh, bạn có thể chọn màu khác theo ý muốn của mình, đan mây nhựa cao cấp.

Bàn ghế giả mây QD-064_bí quyết của chúng tôi để có những sản phẩm đẹp, tốt

Khi chọn nguyên liệu, bí quyết của chúng tôi là luôn chọn khung kim loại đạt chuẩn, từ nhà cung cấp uy tín, khung có độ dày 1,2-1,4ly, đường kính phi từ 16-32 (phi). Tuyệt đối cam kết với khách hàng không sử dụng lại các sản phẩm khung cũ, nung má lại làm giảm độ bền chắc của khung sườn, Khi chọn sợi nhựa giả mây chúng tôi chỉ chọn sợi nhựa mây nguyên chất keo zin 100% có hoạt chất kháng tia UV, tia cực tím để sản phẩm bàn ghế mây nhựa được sử dụng tốt ở những không gian ngoài trời.

Bàn ghế giả mây QD-354|Ghế mây nhựa dành cho không gian sống của bạn với những thiết kế đẹp, chất lượng cao, đan sợi nhựa giả mây cao cấp.

Bàn ghế giả mây QD-354_bí quyết của chúng tôi để có những sản phẩm đẹp, tốt

Bí quyết của chúng tôi trong quá trình sản xuất, vì đây là mặt hàng thủ công mỹ nghệ, khâu sản xuất bán tự động, mấy móc được trang bị cho các giai đoạn hàn, cắt và đều phải có kinh nghiệm của tay nghề công nhận, khâu đan thành phầm hoàn toàn bằng tay và được làm nên từ những đôi tay khéo léo của người thợ làn nghề mây tre đan. Nuôi dưỡng dậy nghề, nâng cao tay nghề người lao động là điều mà chúng tôi đặt ra ngay từ vạch xuất phát. Giám sát kỹ thành phẩm ở từng khâu để loài bỏ ngay những chi tiết lỗi. Đặt biệt với phần khung thép và nhôm không quên phần phun sơn tĩnh điện chống oxy hóa cao với điệu kiện không gian ngoài trời.

Bàn ghế nhựa giả mây QD-326 màu nâu giả đá lạ mặt, sợi nhựa khnags tia UV, tia cực tím, bền màu nắng mưa, khung sườn chắc chắc.

Bàn ghế giả mây QD-326 màu nâu gả đá_bí quyết của chúng tôi để có những sản phẩm đẹp, tốt

Những sản phẩm bàn ghế nhựa giả mây tại Nội Thất Quang Đông đem đến sự hài lòng tốt nhất cho mọi khách hàng, khả năng tiết kiệm tối đa khi bạn chọn mua bàn ghế mây nhựa, là điều hoàn toàn có thật vì giá cả sản phẩm bàn ghế, sofa xích đu, ghế nằm hồ bơi từ mây nhựa mà chúng tôi sản xuất đều có mức giá cạnh tranh hợp lý, không quá cao so với mặt bằng chung của thì trường nhưng với một chất lượng hoàn hỏa thì đồng nghĩa với việc tuổi thọ sản phẩm kéo dài, thời gian sử dụng lâu hơn, ít tốn kém về chi phí thay mới sửa chữa, từ khi quyết định lựa chọn Nội Thất Quang Đông bạn đã đúng.

Bàn ghế nhựa giả mây QD-329 thiết kế mới lạ, kiểu đan mắt cáo, màu sắc tươi tắn, sang trọng, giá cả hợp lý

Bàn ghế giả mây QD-329_bí quyết của chúng tôi để có những sản phẩm đẹp, tốt

Luôn hướng đến lợi ích khách hàng chính là mục đích của chúng tôi, nên bạn sẽ không tìm được một nơi nào khác có những sản phẩm bàn ghế mây nhựa như ý, giá cả phải chăng, bạn được yên tâm tuyệt đối như chúng tôi. Là nhà sản xuất chúng tôi tự tin làm đẹp mọi không gian khó mà bạn đang băn khoăn. Hiện nay với các thiết kế độc đáo được phân ra nhiều dòng sản phẩm như sofa, xích đu, bàn ghế cafe, resort, khách sạn, giường tắm nắng, ghế nằm hồ bơi bạn có thể thoải mái lựa chọn và bung tỏa ý tưởng cho không gian của mình.

Bàn ghế giả mây QD-371 màu đen sang trọng, kết cấu vững chắc, sản phẩm có thể tiếp khách, bàn ăn nhà hàng, khách sạn, uống trà, cafe

Bàn ghế giả mây QD-371_bí quyết của chúng tôi để có những sản phẩm đẹp, tốt.

MỌI CHI TIẾT XIN MỜI LIÊN HỆ: Công ty TNHH Nội Thất Quang Đông có trụ sở chính tại 389/19A, Lê Văn Khương, p. Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM.

WEBSITE: BANGHEVIETNAM.COM.VN

FACEBOOK: Công ty Tnhh Nội Thất Quang Đông.

HOTLINE: 0961.292.079 _028.668.638.18

Tư vấn: Mis HOÀNG LỆ             

Email:  hoangle@noithatquangdong.com